Quận Thanh Xuân tổ chức các hoạt động Truyền thông hưởng ứng 82 năm ngày Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941-06/6/2023)

Thứ hai - 10/07/2023 22:25    Lượt xem: 200
Để thiết thực hưởng ứng 82 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941-06/6/2023), Trung tâm Y tế quận Thanh Xuân đã phối hợp với Ban Dân số - KHHGĐ các phường tổ chức các hoạt động truyền thông chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi trên địa bàn quận với mục tiêu đẩy mạnh tuyên truyền vận động nhằm thay đổi hành vi tạo môi trường toàn xã hội ủng hộ và tham gia chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi.
     Từ tháng 5/2023 quận Thanh Xuân đã triển khai và duy trì mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại 11/11 phường, thông qua hoạt động Mô hình Người cao tuổi được tham gia sinh hoạt câu lạc bộ, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục dưỡng sinh, tư vấn chăm sóc sức khỏe, khám sức khỏe miễn phí…đây là một sân chơi bổ ích thu hút được đông đảo Người cao tuổi tham gia giúp người cao tuổi  “Sống vui - sống khỏe - sống có ích”. 

     Cũng trong gian này, từ ngày 6/6/2023 đến ngày 28/6/2023  quận Thanh Xuân tổ chức 16 buổi truyền thông cho 1.607 người cao tuổi tham dự. Thông qua các buổi truyền thông Người cao tuổi được cung cấp các thông tin về thực trạng già hóa dân số hiện nay; các thay đổi tâm, sinh lý ở người cao tuổi, các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe người cao tuổi, các bệnh thường gặp ở người cao tuổi, chế độ dinh dưỡng, tập luyện hợp lý đối với sức khỏe người cao tuổi. Từ đó Người cao tuổi có thêm kiến thức, kỹ năng để chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân, phát hiện và phòng tránh các bệnh thông thường ngay tại gia đình góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho Người cao tuổi quận Thanh Xuân.








   Một số hình ảnh tại
 các buổi Truyền thông hưởng ứng 82 năm ngày Người cao tuổi Việt Nam trên địa bàn quận Thanh Xuân 






                            Người cao tuổi của quận Thanh Xuân tham gia mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dskhhgdhanoi.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây