Trung tâm Y tế quận Tây Hồ tổ chức bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cán bộ y tế, dân số về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Thứ ba - 23/07/2024 05:17    Lượt xem: 343

Trung tâm Y tế quận Tây Hồ tổ chức bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cán bộ y tế, dân số về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Thực hiện Kế hoạch số 99/KH-UBND ngày 12/3/2024 của Ủy ban nhân dân quận Tây Hồ về việc triển khai thực hiện “Đề án Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi giai đoạn 2017-2025” trên địa bàn quận Tây Hồ năm 2024.
Ngày 18/7/2024, Trung tâm Y tế quận Tây Hồ đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng, nâng cao năng lực cho cán bộ y tế, dân số về Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
Đến dự khai mạc và làm Giảng viên lớp bồi dưỡng có đồng chí Nguyễn Thị Thu - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận, cùng 50 đồng chí là Trưởng, phó, cán bộ các khoa, phòng, Trạm Y tế các phường.
Trong chương trình bồi dưỡng các cán bộ y tế, dân số được Tiến sỹ Nguyễn Thị Thu - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận trình bày một số nội dung: Chính sách về chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; Vấn đề già hóa dân số trong giai đoạn hiện nay; Khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi; Vai trò, nhiệm vụ của  trong chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.
Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ dân số, y tế trong thực hiện chăm sóc sức khỏe cho Người cao tuổi. Cung cấp kiến thức rèn luyện, tăng cường sức khỏe và phòng bệnh đặc biệt là các bệnh thường gặp ở Người cao tuổi nhằm thích ứng với giai đoạn già hóa dân số góp phần nâng cao sức khỏe người cao tuổi, tăng tuổi thọ, từng bước nâng cao chất lượng dân số.
Tại lớp bồi dưỡng, các đồng chí đã sôi nổi trao đổi về các bệnh thường gặp ở người cao tuổi, những khó khăn, đề xuất giải pháp trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi tại cộng đồng đạt hiệu quả và chất lượng tốt nhất.
Một số hình hình lớp bồi dưỡng:
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây