Trung tâm Y tế huyện Mê Linh tổ chức 18 lớp truyền thông về Chăm sóc sức khỏe sinh sản - Kế hoạch hóa gia đình, lồng ghép truyền thông về các hoạt động xã hội hóa công tác dân số.

Thứ tư - 17/04/2024 05:03    Lượt xem: 30
     Thực hiện theo tinh thần của “Nghị quyết số 21-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XII về công tác dân số trong tình hình mới”; nhằm củng cố những mục tiêu trong công tác Dân số và phát triển như “Duy trì vững chắc mức sinh thay thế, đưa tỷ số giới tính khi sinh về mức cân bằng tự nhiên, giảm tỷ lệ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục”, trong quý I/2024, Trung tâm y tế huyện Mê Linh phối hợp với Ban chỉ đạo dân số và phát triển tại 18 xã, thị trấn huyện Mê Linh, thực hiện 18 lớp truyền thông về Chăm sóc sức khỏe sinh sản - Kế hoạch hóa gia đình, lồng ghép truyền thông về các hoạt động xã hội hóa công tác dân số. Kết quả đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của gần 2000 người dân là nam nữ trong độ tuổi sinh đẻ tại 18 xã, thị trấn huyện Mê Linh.

     Tại các buổi truyền thông người dân được phổ biến về các chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước về công tác Dân số và phát triển, cung cấp kiến thức, chuyển đổi hành vi về Chăm sóc sức khỏe sinh sản - Kế hoạch hóa gia đình và tiếp cận các dịch vụ về nâng cao chất lượng dân số. Đây là bước đầu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu về công tác Dân số và phát triển huyện Mê Linh năm 2024.

Một số hình ảnh tại buổi truyền thông về chăm sóc sức khỏe sinh sản - kế hoạch hóa gia đình, lồng ghép truyền thông về các hoạt động xã hội hóa công tác dân số trên địa bàn huyện Mê Linh:
ml 01
 
ml 02
 
ml 03

Tác giả: Nguyễn Thị Tâm – TTYT Mê Linh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dskhhgdhanoi.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây