Thạch Thất: Tuyên truyền lưu động hưởng ứng Ngày Dân số thế giới năm 2023

Thứ năm - 13/07/2023 23:40    Lượt xem: 234

Thạch Thất: Tuyên truyền lưu động hưởng ứng Ngày Dân số thế giới năm 2023

Sáng ngày 11/7, nhằm hưởng ứng kỷ niệm Ngày Dân số Thế giới, Trung tâm Y tế huyện Thạch Thất đã tổ chức tuyên truyền lưu động gồm 1 xe ô tô cổ động và 15 xe máy, cờ diễu hành, cùng sự tham gia của hơn 30 cán bộ y tế tuyên truyền tại các trục đường trên địa bàn huyện, hoạt động được đông đảo nhân dân hưởng ứng và quan tâm.







                                        Tuyên truyền lưu động hưởng ứng Ngày Dân số Thế giới trên địa bàn huyện Thạch Thất

     Cũng trong dịp này, bên cạnh việc tổ chức truyền thông lưu động, tại các xã thị trấn trên địa bàn huyện cũng tăng cường các hoạt động truyền thông trực tiếp, tăng cường tuyên truyền trên hệ thống loa đài phát thanh từ tuyến huyện đến tuyến cơ sở, từ đó nâng cao nhận thức cộng đồng, đặc biệt là lực lượng thanh niên, những người đang trong độ tuổi sinh sản có trách nhiệm hơn trong việc định kiến giới, không lựa chọn giới tính thai nhi; đề cao tầm quan trọng của phụ nữ, trẻ em gái trong gia đình và trách nhiệm của đàn ông đối với họ. Đồng thời, qua việc tuyên truyền cũng góp phần giảm bớt suy nghĩ, tư tưởng trọng nam khinh nữ vẫn còn tồn tại khá phổ biến ở trong gia đình và một bộ phận dân cư trong xã hội hiện nay./.

Tác giả: Phùng Hồng

Nguồn tin: Trung tâm Y tế huyện Thạch Thất

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dskhhgdhanoi.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây