Tập huấn kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản về sự cần thiết sàng lọc trước sinh và sơ sinh

Chủ nhật - 26/05/2024 21:39    Lượt xem: 42

Tập huấn kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản về sự cần thiết sàng lọc trước sinh và sơ sinh

Thực hiện nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ thành phố Hà Nội lần thứ XVI, chương trình công tác hội năm 2024.
Chiều ngày 20/5/2024, Trung tâm y tế quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ Quận Bắc Từ Liêm tổ chức hội nghị tập huấn Kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản về sự cần thiết sàng lọc trước sinh và sơ sinh.
 Dự hội nghị có đồng chí Đỗ Thị Kim Chi – Phó chủ tịch hội liên hiệp phụ nữ quận; đồng chí Vũ Phương Lan – trưởng phòng Dân số - TT&GDSK và các cán bộ, hội viên hội phụ nữ trên địa bàn quận, Đồng chí Vũ Phương Lan trực tiếp làm báo cáo viên tại hội nghị.
 Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu đã được nghe đồng chí Vũ Phương Lan truyền đạt các chuyên đề về chăm sóc sức khỏe sinh sản, về sự cần thiết sàng lọc trước sinh và sơ sinh. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã tiến hành thảo luận, trao đổi và giải đáp những vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị.
Thông qua hội nghị tập huấn, các cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng được nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công tác tham mưu, tổ chức triển khai các phong trào thi đua và trong công tác khen thưởng tại các cơ quan, đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng trong công tác thi đua, khen thưởng thời gian tới.
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận trong hội nghị:
 

Tác giả: Khắc Thị Mai - Trung tâm Y tế quận Bắc Từ Liêm

Nguồn tin: TTYT quận Bắc Từ Liêm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây