Huyện Mỹ Đức tập huấn đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ cộng tác viên Dân số

Thứ ba - 31/05/2016 05:59    Lượt xem: 1055

Huyện Mỹ Đức tập huấn đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ cộng tác viên Dân số

Sáng 25/5/2016, tại Hội trường cơ quan Bảo Hiểm Xã Hội huyện Mỹ Đức, Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Mỹ Đức phối hợp với Chi cục Dân số- KHHGĐ Hà Nội đã khai giảng lớp tập huấn chuyên môn nghiệp vụ cho 323 học viên là cán bộ chuyên trách và cộng tác viên Dân số - KHHGĐ.
        Về khai giảng và trực tiếp giảng dạy lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Minh Xuân – Chi cục phó Chi cục DS-KHHGĐ Hà Nội. Đ/c đã truyền đạt các chuyên đề về nghiệp vụ hướng dẫn ghi chép ban đầu vào sổ AO, ghi phiếu thu tin và lập báo cáo thống kê chuyên ngành DS-KHHGĐ, một số nội dung của chính sách Dân số hiện nay và công tác tuyên truyền vận động.


Buổi tập huấn là cơ hội để các cán bộ chuyên trách và cộng tác viên Dân số có cơ hội trau dồi thêm kiến thức
                                                             và kỹ năng của bản thân 


       Tuy khối lượng kiến thức về ngành Dân số rất lớn nhưng trong thời gian 03 ngày 25,26,27/5, đồng chí Chi cục phó Chi cục DS đã giúp các học viên nắm bắt được một số điểm mới trong ghi chép ban đầu về sổ AO, phiếu thu tin và lập báo cáo thống kê..., một số kỹ năng về truyền thông thay đổi hành vi.  Để học viên nắm bắt nhanh và hiệu quả các kiến thức, giảng viên đã lồng ghép vào bài giảng những câu chuyện thực tế của chính các đơn vị trên địa bàn thành phố.
       Kết thúc lớp tập huấn vào chiều cùng ngày, đ/c Nguyễn Thị Mỹ Hòa – Giám Đốc Trung tâm Dân số - KHHGĐ đại diện Ban tổ chức lớp tập huấn thể hiện mong muốn thông qua lớp tập huấn, mỗi học viên sau này sẽ là một “NHÀ TUYÊN TRUYỀN VIÊN GIỎI”, một cộng tác viên đắc lực cho ngành DS-KHHGĐ của huyện nhà.

Tác giả: Lê Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây