Quận Thanh Xuân tổ chức tọa đàm “Đầu tư cho trẻ em gái vị thành niên – đầu tư cho chất lượng dân số trong tương lai”

Thứ ba - 12/07/2016 05:51    Lượt xem: 1207

Quận Thanh Xuân tổ chức tọa đàm “Đầu tư cho trẻ em gái vị thành niên – đầu tư cho chất lượng dân số trong tương lai”

Hưởng ứng Ngày Dân số Thế giới (11/7), chiều ngày 11/7/2016, Trung tâm Dân số - KHHGĐ quận Thanh Xuân tổ chức Hội nghị tọa đàm “Đầu tư cho trẻ em gái vị thành niên – đầu tư cho chất lượng dân số trong tương lai”
         Tham dự hội nghị có Lãnh đạo các phòng ban chuyên môn Chi Cục Dân số - KHHGĐ Hà Nội, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thành phố Hà Nội, Trường trực HĐND, Lãnh đạo UBND quận Thanh Xuân cùng các đồng chí là trưởng, phó các phòng, ban, ngành đoàn thể quận, Hiệu trưởng các trường THCS trên địa bàn quận, đại diện phụ huynh có con trong độ tuổi vị thành niên (VTN) và 88 trẻ em gái VTN đã về tham dự buổi tọa đàm.



         Hội nghị Tọa đàm “Đầu tư cho trẻ em gái vị thành niên – đầu tư cho chất lượng dân số trong tương lai” thể hiện sự quan tâm của Quận ủy- HĐND- UBND quận Thanh Xuân đối với trẻ em VTN nói chung và đặc biệt dành cho trẻ em gái VTN.


           Các em gái được chuyên gia giao lưu, tư vấn tại chương trình tọa đàm 


                 BCĐ Công tác Dân số - KHHGĐ quận Thanh Xuân tặng quà cho đối tượng trẻ em gái
                                   có hoàn cảnh khó khăn, biết vươn lên trong học tập và cuộc sống 


         Hội nghị Tọa đàm “Đầu tư cho trẻ em gái vị thành niên – đầu tư cho chất lượng dân số trong tương lai” thể hiện sự quan tâm của Quận ủy- HĐND - UBND quận Thanh Xuân đối với trẻ em VTN nói chung và đặc biệt dành cho trẻ em gái VTN. Đến dự buổi toạ đàm, trẻ em gái Vị thành niên quận Thanh Xuân được trang bị thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết; được chia sẻ mong muốn, nguyện vọng của mình tới các nhà chức trách. Đây cũng là dịp để các cấp lãnh đạo, hệ thống Dân số - KHHGĐ quận, phường xác định rõ trách nhiệm, vai trò của mình trong công tác dân số trong thời kỳ mới; nâng cao nhận thức cho các nhà trường và phụ huynh. Từ đó, giúp cho quận Thanh Xuân xây dựng các giải pháp phù hợp để đầu tư cho sự phát triển của trẻ em gái VTV trong tương lai, góp phần thực hiện mục tiêu Quốc gia về chăm sóc SKSS Vị thành niên và từng bước nâng cao chất lượng dân số./.

Tác giả: Trung tâm Dân số - KHHGĐ quận Thanh Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây