Huyện Ứng Hòa: Kỷ Niệm 56 Năm Ngày Truyền Thống Dân Số Việt Nam Và Tổng Kết Công Tác Năm 2017

Thứ tư - 27/12/2017 02:31    Lượt xem: 1291

Huyện Ứng Hòa: Kỷ Niệm 56 Năm Ngày Truyền Thống Dân Số Việt Nam Và Tổng Kết Công Tác Năm 2017

Sáng 25/12/2017, Ban chỉ đạo công tác DS - KHHGĐ huyện Ứng Hòa tổ chức kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống công tác DS - KHHGĐ, tổng kết công tác Dân số - KHHGĐ năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.
Về dự hội nghị có đồng chí Tạ Quang Huy - Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ; đồng chí  Nguyễn Hồng Dân – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo công tác Dân số - KHHGĐ huyên Ứng Hòa.

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Liên, giám đốc Trung tâm Dân số -KHHGĐ huyện Ứng Hòa báo cáo tình hình thực hiện công tác DS - KHHGĐ năm 2017 của huyện Ứng Hòa, cụ thể như sau: Số trẻ sinh ra trong toàn huyện là 3.004 trẻ, tỷ suất sinh là 14,73%; Tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên là 11,38%; Tỷ lệ sàng lọc trước sinh đạt 81,12%, tỷ lệ sàng lọc sơ sinh đạt 97,05%. Trong năm 2017, Trung tâm DS-KHHGĐ huyện đã tham mưu kịp thời để UBND huyện lãnh đạo, chỉ đạo và ban hành các văn bản chỉ đạo, được các cấp ủy Đảng- chính quyền quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chương trình dân số- KHHGĐ của các xã/thị trấn trong toàn huyện, sự phối  hợp với các ngành đoàn thể trong việc tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện chính sách dân số của Đảng và nhà nước.

 


Đồng chí Tạ Quang Huy, Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ Hà Nội phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Tạ Quang Huy cũng đã đánh giá nỗ lực của hệ thống cán bộ làm công tác Dân số - KHHGĐ huyện trong năm 2017. Các chỉ tiêu về công tác Dân số- KHHGĐ như giảm sinh con thứ ba, chỉ tiêu thực hiện các biện pháp tránh thai, chỉ tiêu về sàng lọc trước sinh và sơ sinh đều được hoàn thành và vượt chỉ tiêu giao.
Cũng tại hội nghị, UBND huyện đã khen thưởng và biểu dương 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Dân số -KHHGĐ, đồng thời 30 thôn, làng không có người sinh con thứ ba, 109 cộng tác viên được khen thưởng.

 


Đồng chí Tạ Quang Huy trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân số năm 2017 của huyện
 


Đồng chí Nguyễn Hồng Dân – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo công tác Dân số - KHHGĐ huyên trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân số năm 2017

Tác giả: Hạnh Mai

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dskhhgdhanoi.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây