Hội nghị triển khai, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CSSK NCT (S - Health) cho người cao tuổi tại xã Hòa Nam - huyện Ứng Hòa

Thứ tư - 26/10/2022 04:58    Lượt xem: 568

Hội nghị triển khai, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CSSK NCT (S - Health) cho người cao tuổi tại xã Hòa Nam - huyện Ứng Hòa

Ngày 26/10/2022, TTYT Ứng Hòa phối hợp với Chi cục Dân số - KHHGĐ Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CSSK NCT (S - Health) cho người cao tuổi tại xã Hòa Nam. Hội nghị tổ chức cho 60 người tại xã Hòa Nam.
     S - Health là ứng dụng di động đầu tiên về chăm sóc sức khỏe từ xa cho người cao tuổi, S-Health cung cấp những thông tin cập nhật thường xuyên về các bệnh thường gặp ở người cao tuổi, kiến thức liên quan tới việc duy trì một chế độ dinh dưỡng tốt và phù hợp với người cao tuổi và kinh nghiệm chăm sóc người cao tuổi. Ứng dụng di động cũng có phần tính năng giúp người cao tuổi có thể theo dõi các chỉ số sức khỏe hằng ngày và nâng cấp tính năng hẹn lịch như đặt lịch nhắc nhở uống thuốc, lịch khám sức khỏe cho người cao tuổi.
      Một số hình ảnh tại Hội nghị triển khai, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CSSK NCT (S - Health) cho người cao tuổi tại xã Hòa Nam - huyện Ứng Hòa:
     

     
     
     
     

Tác giả: Hạnh Mai

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dskhhgdhanoi.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây