Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình Hà Nội

https://dskhhgdhanoi.gov.vn


Thạch Thất tăng cường truyền thông giảm tỷ lệ tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống

 
Trong  tháng 7/2017, Ban Dân số-KHHGĐ xã Yên Bình- huyện Thạch Thất đã phối hợp với trường THCS Yên Bình tổ chức truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, phòng chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống cho hơn 200 học sinh khối 8 và 9 trường THCS Yên Bình.
Đây là một trong những hoạt động nằm trong chum hoạt động của mô hình “Can thiệp giảm tỷ lệ tảo hôn nhân cận huyết thống do chi cục Dân số-KHHGĐ thành phố triển khai. Đây là mô hình mới được triển khai thí điểm tại 7 xã trên địa bàn thành phố, nhằm tìm ra phương pháp tuyên truyền phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của các vùng dân cư, góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc thực hiện chính sách Dân số-CSSKSS/KHHGĐ.
Thông qua buổi truyền thông đã cung cấp cho các em một số kiến thức về chăm sóc SKSS vị thành niên, tình yêu, tình bạn, nguyên nhân và những hệ lụy của việc tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống đối với chất lượng dân số. Từ đó các em có nhận thức đúng và hành động đúng trong chăm sóc SKSS, tình yêu, tình bạn, hôn nhân và gia đình góp phần nâng cao chất lượng dân số./.

Tác giả: TTDS Thạch Thất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây