Mít tinh hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 tại quận Tây Hồ

Thứ tư - 08/07/2015 23:10    Lượt xem: 1340

Mít tinh hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 tại quận Tây Hồ

Sáng ngày 06/7/2015, Ban chỉ đạo công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình quận đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7. Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền tới toàn thể nhân dân về mục đích và ý nghĩa của ngày Dân số Thế giới 11/7.
Đ/c Đinh Trọng Sơn – Phó Chủ tịch UBND quận, Trưởng Ban chỉ đạo công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình quận đã đọc diễn văn khai mạc Lễ mít tinh hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 với chủ đề ngày Dân số Thế giới năm nay “Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình cho người dân dễ bị tổn thương trong thiên tai”.  Nhằm kêu gọi chúng ta cùng chung tay, góp sức chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình cho những người dân dễ bị tổn thương trong thiên tai đặc biệt là trẻ em gái và phụ nữ. Đồng chí cũng kêu gọi các cấp, các ngành thành viên Ban chỉ đạo công tác DS - KHHGĐ quận, tham mưu kịp thời cho các cấp uỷ Đảng, chính quyền, tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo, khắc phục tư tưởng chủ quan, buông lỏng và thiếu quan tâm đến công tác DS-KHHGĐ. Triển khai có hiệu quả các hoạt động truyền thông, giáo dục với nội dung, hình thức và cách tiếp cận phù hợp với từng nhóm đối tượng theo đặc thù từng ngành. Chú trọng giáo dục về Dân số/Sức khỏe sinh sản, giới/giới tính, sức khỏe tình dục cho vị thành niên- thanh niên trong và ngoài nhà trường. Đặc biệt, quan tâm đến nâng cao chất lượng dịch vụ dân số, chăm sóc sức khoẻ sinh sản...


Hưởng ứng lời kêu gọi của Đ/c Phó chủ tịch UBND quận – Trưởng Ban chỉ đạo công tác Dân số – KHHGĐ quận, đại diện Hội liên hiệp phụ nữ, Quận đoàn, Ban Dân số – KHHGĐ phường và cộng tác viên dân số đã đưa ra những giải pháp phù hợp với từng chức năng nhiệm vụ của mình nhằm từng bước nâng cao chất lượng dân số góp phần phát triển kinh tế – xã hội của quận nhà.


Với mục đích để mọi người dân đang sinh sống trên địa bàn Quận Tây Hồ cùng chung tay thực hiện có hiệu quả các chính sách về Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Ban chỉ đạo công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình quận đã tổ chức đoàn xe tuyên tuyền ra quân cổ động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 trên các tuyến đường chính của Quận.

Một số hình ảnh cộng tác viên Dân số - KHHGĐ tham gia các tiết mục văn nghệ




Cộng tác viên Dân số- KHHGĐ quận Tây Hồ không chỉ là những người “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” để tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện chính sách Dân số mà họ còn mang những lời ca tiếng hát đến với buổi Mít tinh hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 năm nay.


Tác giả: Thảo Vân

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dskhhgdhanoi.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây