Trung tâm Y tế quận Nam Từ Liêm tổ chức truyền thông lưu động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7/2020

Thứ sáu - 17/07/2020 00:16    Lượt xem: 912

Trung tâm Y tế quận Nam Từ Liêm tổ chức truyền thông lưu động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7/2020

Ngày 08/7, Trung tâm Y tế quận Nam Từ Liêm tổ chức truyền thông lưu động hưởng ứng ngày dân số thế giới 11/7 với chủ đề “Đẩy lùi Covid-19: Cách thức bảo vệ quyền và sức khỏe của phụ nữ, trẻ em gái trong bối cảnh hiện tại”.
Đoàn xe cổ động trên các tuyến phố chính trên địa bàn Quận

Đội xe truyền thông lưu động đã diễu hành trên trục đường chính của phường Đại Mỗ. Nội dung truyền thông đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về dân số KHHGĐ. Tăng cường sự tham gia đồng bộ, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân.

Cùng với truyền thông lưu động là các hoạt động tập huấn, truyền thông, tuyên truyên truyền trực quan, phát thanh trên hệ thống đài phát thanh phường với các nội dung: đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, phụ nữ, trẻ em gái trong điều kiện có thiên tai, đặc biệt trong dịch Covid-19 đang diễn ra hiện nay; tuyên truyền về tác hại của phá thai; sức khỏe bà mẹ, trẻ em và giống nòi; phòng chống các bệnh viêm nhiễm đường sinh sản, Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Hôn nhân và Gia đình; chuyển tải thông điệp “Mỗi cặp vợ chồng hãy nên sinh đủ 2 con và nuôi dạy con tốt”. Tuyên truyền về thách thức và những giải pháp thích ứng với quá trình “Già hóa dân số”; lợi ích của chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và phát huy vai trò của người cao tuổi trong gia đình và xã hội.
 

Tác giả: Kim Thi

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dskhhgdhanoi.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây