Quận Hoàng Mai tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Dân số Thế giới 11/7

Thứ hai - 18/07/2016 23:27    Lượt xem: 1041
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo công tác Dân số - KHHGĐ thành phố Hà Nội về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm, hưởng ứng các sự kiện về Dân số - KHHGĐ năm 2016, Ban chỉ đạo Dân số - KHHGĐ quận Hoàng Mai đã xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động kỷ niệm ngày Dân số Thế giới 11/7 với chủ đề “Đầu tư cho trẻ em gái vị thành niên”.
         14 phường trên địa bàn quận Hoàng Mai đều tổ chức 01 hội nghị Tuyên truyền hưởng ứng về ngày Dân số Thế giới (11/7) với chủ đề “Đầu tư cho trẻ em gái vị thành niên” lồng ghép với nội dung “Giảm tỷ lệ lây truyền HIV từ mẹ sang con” đã thu hút được sư quan tâm của đông đảo cán bộ và nhân dân tham dự. Đồng thời các phường đều tăng thời lượng và số lần phát thanh trên hệ thống loa phường lên 20 phút/lần và 2 lần/ngày; treo và đặt băng zôn, khẩu hiệu, panô, áp phích, biểu ngữ mang các thông điệp xoay quanh chủ đề ngày Dân số Thế giới 11/7 trên các trực đường chính và tại các nơi tập trung đông dân cư.


        Các buổi truyền thông kỷ niệm Ngày dân số 11/7 thu hút đông đảo người dân và các CTV dân số,
                                                      cán bộ chuyên trách tham gia 
hưởng ứng 
 
        Đặc biệt ngày 11/7/2016, nhằm nâng cao năng lực triển khai công tác tuyên truyền Dân số - KHHGĐ, Ban chỉ đạo Dân số - KHHGĐ quận Hoàng Mai đã tổ chức hội nghị kỷ niệm ngày Dân số Thế giới 11/7; biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2016 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Hội nghị có sự tham gia của các thành phần thường vụ Đảng của 14/14 phường, 185 tổ trưởng các tổ dân phố, khu dân cư.
 
        Các hoạt động truyền thông nhân ngày Dân số Thế giới 11/7 đã giúp nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể tại địa phương về tầm quan trọng của công tác Dân số - KHHGĐ nói chung và sự phát triển toàn diện của trẻ gái vị thành niên nói riêng trong sự phát triển bền vững của đất nước.

Tác giả: TT Dân số - KHHGĐ quận Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây