Ngành Y tế Hà Nội biểu dương “người tốt, việc tốt” năm 2015

Thứ sáu - 16/10/2015 03:21    Lượt xem: 1559
Sáng 6/10/2015 tại Hà Nội, Sở Y tế Hà Nội long trong tổ chức hội nghị biểu dương gương “Người tốt, việc tốt” ngành Y tế Hà Nội năm 2015.
        Đến dự và chúc mừng có đồng chí Nguyễn Văn Sửu - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, PGS.TS Phạm Lê Tuấn, Thứ trưởng Bộ Y tế cùng lãnh đạo các cục, vụ, viện trực thuộc Bộ Y tế, văn phòng UBND TP.


PGS.TS.Phạm Lê Tuấn Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại hội nghị
 
       Thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 7/4/2014 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng; Chỉ thị số 35/CT-TTg ngày 19/12/2014 của Thủ tướng Chính phủ về vệc đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX; ngành Y tế thủ đô Hà Nội là một trong những đơn vị tiên phong, đi đầu trong các tỉnh, thành phố trong toàn quốc trong phong trào thi đua yêu nước của ngành y tế Việt Nam.
 
         Theo ông Nguyễn Khắc Hiền, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội, Năm 2015, phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” đã được phát động trong mọi hoạt động của ngành Y tế. Từ các hoạt động chuyên môn, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tiến bộ y khoa vào công tác phòng chống dịch bệnh, thực hiện các chương trình y tế, công tác khám chữa bệnh cho Nhân dân đến hành vi ứng xử hàng ngày của bác sỹ, điều dưỡng, hộ lý với bệnh nhân. Nhờ đó, từ đầu năm đến nay trên địa bàn TP không có dịch lớn và không có ca bệnh tử vong do dịch. Trong đó, phải kể đến công tác phòng chống dịch MERS-CoV. Các chương trình y tế năm 2015 đều được triển khai và đạt các chỉ tiêu tiến độ, mục tiêu chương trình như: Chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia, chương trình phòng chống suy dinh dưỡng, y tế học đường, dân số - kế hoạch hóa gia đình- chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng chống HIV.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ Thứ trưởng Bộ Y tế trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong phong trào thi đua “người tốt, việc tốt”

         Tổng kết phong trào “Người tốt, việc tốt” năm 2015, ngành y tế Hà Nội có 1 tập thể và 6 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 5 cá nhân được tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua thành phố Hà Nội”; 5 tập thể và 5 cá nhân được tặng bằng khen “Gương điển hình tiên tiến”; 29 cá nhân tiêu biểu được UBND thành phố tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”; 14.684 cá nhân trong số hơn 20 nghìn cán bộ đã được các đơn vị trong ngành biểu dương, khen thưởng; có 1642 cá nhân tiêu biểu được ngành y tế công nhận “Người tốt, việc tốt”; 8 cá nhân được Sở Y tế khen thưởng “Việc tốt”.


 
        Nhằm phát huy kết quả đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2015, thời gian tới ngành y tế tiếp tục gắn phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” với các phong trào thi đua khác của thành phố, đẩy mạnh chuỗi các hoạt động thi đua lao động sáng tạo hướng tới sự hài lòng của người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ. Tập trung tuyên truyền có hiệu quả về các thành tựu đạt được của ngành y tế Thủ đô, đặc biệt trong phát triển chuyên môn kỹ thuật, phòng chống bệnh dịch, đảm bảo công tác y tế phục vụ nhân dân. /.

Tác giả: Hoài Nam

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dskhhgdhanoi.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây