Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ DS – KHHGĐ đạt chuẩn viên chức dân số

Thứ tư - 30/04/2014 09:18    Lượt xem: 3717
Sáng 28 tháng 01 năm 2013, tại Hội trường Viện Dân số và các vấn đề xã hội đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng “Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Dân số – KHHGĐ đạt chuẩn viên chức dân số” cho 91 học viên là các cán bộ chuyên trách dân số thuộc 8 quận/huyện trên địa bàn Hà Nội
Tới dự buổi lễ có TS. Lưu Bích Ngọc – Viện trưởng Viện Dân số và các vấn đề xã hội; đại diện lãnh đạo Chi cục Dân số – KHHGĐ thành phố Hà Nội có ThS. Tạ Quang Huy – Chi cục trưởng, ThS. Nguyễn Đình Lân và ThS. Phan Thị Diệu Hiền – Phó chi cục trưởng, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy khoá đào tạo.



TS. Lưu Bích Ngọc – Viện trưởng phát biểu tại buổi lễ


Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lưu Bích Ngọc nhiệt liệt chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt khoá học và mong muốn rằng, các học viên sẽ vận dụng những kiến thức về dân số – KHHGĐ đã được trang bị vào thực tế trong công tác sau này, góp phần thúc đẩy công tác dân số – KHHGĐ tại địa phương. Đó cũng chính là điều mà Viện và các thầy cô giáo mong đợi ở các học viên khoá học.



ThS. Tạ Quang Huy – Chi cục trưởng Chi cục Dân số KHHGĐ TP. Hà Nội phát biểu tại buổi lễ


Đại diện Chi cục Dân số KHHGĐ thành phố Hà Nội, ThS. Tạ Quang Huy – Chi cục trưởng cảm ơn Viện Dân số và các vấn đề xã hội đã phối hợp tổ chức thành công lớp đào tạo cho cán bộ chuyên trách dân số của thành phố Hà Nội. Thông qua khoá đào tạo, các học viên sẽ có những kiến thức, những bài học kinh nghiệm để áp dụng trong công tác dân số tại địa phương, để giải quyết các vấn đề nóng của dân số Hà Nội hiện nay, điển hình là vấn đề Mất cân bằng giới tính khi sinh.



Đại diện học viên phát biểu


Đại diện cho các học viên, chị Nguyễn Thị Lệ Thuý – cán bộ chuyên trách Trung tâm Dân số – KHHGĐ quận Hai Bà Trưng, cảm ơn sự quan tâm dạy dỗ của các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý bên phía Chi cục trong suốt quá trình 3 tháng học tập; và hứa sẽ cố gắng học hỏi, phát huy những kiến thức, kinh nghiệm của mình để làm tốt công tác dân số tại địa phương.


Một số hình ảnh tại buổi lễ:

ThS. Hà Tuấn Anh điều hành buổi lễ

Đại diện lớp tặng quà lưu niệm cho Viện

Quang cảnh buổi lễ

Đại diện lãnh đạo Chi cục, đại diện lãnh đạo Viện, các thầy cô giáo và toàn thể học viên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây