Lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội giám sát hoạt động, thăm hỏi động viên, chúc tết cán bộ Chi cục Dân số Hà Nội

Thứ năm - 01/02/2024 04:57    Lượt xem: 373
Ngày 01/2/2024, TS Trần Văn Chung, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cùng các đồng chí là Lãnh đạo Phòng Kế hoạch Tài chính, Phòng Nghiệp vụ Y- Sở Y tế đã có buổi làm việc nhằm giám sát hoạt động chuẩn bị trực chuyên môn đồng thời thăm hỏi, động viên, chúc tết các cán bộ, công chức, người lao động Chi cục Dân số -KHHGĐ Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
TS. Trần Văn Chung - Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội phát biểu tại buổi thăm hỏi và động viên
TS. Trần Văn Chung - Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội phát biểu tại buổi thăm hỏi và động viên
TS. Trần Văn Chung - Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, người lao động Chi cục Dân số Hà Nội trong năm 2023.
 
Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Văn Chung chúc toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Chi cục Dân số Hà Nội thật nhiều sức khỏe, tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn, đồng thời cũng yêu cầu Chi cục Dân số Hà Nội xây dựng kế hoạch một cách cụ thể, bố trí cán bộ luôn thường trực 24/24h trong suốt thời gian nghỉ Tết, sẵn sàng khi có yêu cầu.
Ct4
Lãnh đạo Sở Y tế thăm hỏi động viên cán bộ, công chức, người lao động Chi cục Dân số Hà Nội
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Sở Y tế đã trao quà cho tập thể cán bộ, công chức, người lao động Chi cục Dân số Hà Nội.
Thay mặt tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị, TS. Vũ Duy Hưng Chi cục trưởng Chi cục Dân số Hà Nội đã cảm ơn tình cảm, sự động viên, hỗ trợ kịp thời về vật chất cũng như tinh thần của lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội để Chi cục Dân số Hà Nội càng có thêm động lực, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
CT2
TS. Vũ Duy Hưng Chi cục trưởng Chi cục Dân số Hà Nội phát biểu tại buổi thăm hỏi và động viên

Tác giả: Hạnh Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây