Quận Thanh Xuân tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Dân số Thế giới 11/7/2018

Chủ nhật - 15/07/2018 14:17    Lượt xem: 1183

Quận Thanh Xuân tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Dân số Thế giới 11/7/2018

Sáng 10/7/2018, tại Công viên hồ điều hòa Nhân Chính, Ban chỉ đạo công tác DS - KHHGĐ quận Thanh Xuân phối hợp với Chi cục Dân số - KHHGĐ Hà Nội tổ chức Điểm tuyên truyền, cổ động hưởng ứng Ngày Dân số Thế giới 11/7/2018.
Đến dự điểm tuyên truyền, cổ động có các đồng chí là lãnh đạo các phòng chuyên môn của Chi cục Dân số - KHHGĐ Hà Nội, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận, phường, các cộng tác viên DS-KHHGĐ và hơn 100 đoàn viên thanh niên tham gia tuyên truyền, cổ động trên các tuyến phố chính của quận.
 


Các đại biểu tới dự lễ kỷ niệm

Phát biểu tại điểm tuyên truyền, đồng chí Huỳnh Thị Dung - Giám đốc Trung tâm Dân số-KHHGĐ quận một lần nữa khẳng định đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng kỷ niệm ngày Dân số Thế giới năm 2018, là dịp dịp để nhìn nhận, kiểm tra, đánh giá lại công tác dân số trong những năm qua; thấy được những thuận lợi, kết quả, đồng thời cũng phát hiện những khó khăn, những thách thức của công tác dân số để đề ra kế hoạch, chiến lược trong những năm tiếp theo. Phát huy trách nhiệm của toàn thể xã hội trong công tác tuyên truyền, thực hiện tốt công tác dân số, sức khỏe sinh sản, các chính sách mới của Đảng và Nhà nước.
 
''

Đồng chí Huỳnh Thị Dung - Giám đốc Trung tâm DS-KHHGĐ quận Thanh Xuân đọc diễn văn kỷ niệm ngày Dân số Thế giới

Với chủ đề:“Thành công của Kế hoạch hóa gia đình là tiền đề cho sự phát triển bền vững”,  quận Thanh Xuân tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao hơn nhận thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình về chăm sóc sức khỏe sinh sản, đặc biệt chú trọng các đối tượng trong độ tuổi sinh đẻ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc cho các gia đình.

Tại Điểm truyền thông, đoàn xe tuyên truyền cổ động của tuổi trẻ quận Thanh Xuân được phát động với 60 đoàn viên, thanh niên tham gia diễu hành trên các tuyến phố chính của quận nhằm cung cấp các thông điệp khẳng định kế hoạch hóa gia đình là tiền đề cho phát triển bền vững” và kêu gọi cộng đồng tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đối tượng trong độ tuổi sinh để được tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản/kế hoạch hóa gia đình thuận lợi.

Cùng với các hoạt động tuyên tuyền cổ động, quận Thanh Xuân tổ chức 05 buổi truyền thông nâng cao chất lượng dân số: Tư vấn chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân; chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới; Chăm sóc SKSS/KHHGĐ cho người dân di cư tự do; Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho VTN/TN và chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi trên địa bàn quận. 

 
Một số hình ảnh hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới của quận Thanh Xuân:

 











 

Tác giả: Trung tâm DS-KHHGĐ quận Thanh Xuân

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dskhhgdhanoi.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây