Huyện Thạch Thất tổ chức sơ kết mô hình chăm sóc người cao tuổi tại cộng đồng năm 2022

Thứ hai - 12/12/2022 03:07    Lượt xem: 363

Huyện Thạch Thất tổ chức sơ kết mô hình chăm sóc người cao tuổi tại cộng đồng năm 2022

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của Đảng, chính quyền các cấp và toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò, kinh nghiệm của Người cao tuổi; tạo môi trường thuận lợi cho người cao tuổi tham gia các hoạt động văn hóa, thê dục thể thao phù hợp với sức khoẻ, tiếp tục phát huy truyền thống chăm lo và kính trọng thế hệ người cao tuổi. Sáng ngày hôm nay 08/11/2022, Trung tâm Y tế Thạch Thất phối hợp với UBND xã Bình Yên tổ chức sơ kết đánh giá kết quả triển khai mô hình chăm sóc người cao tuổi tại cộng đồng sau một năm hoạt động. Tham dự hội nghị sơ kết mô hình chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi tại xã Bình Yên có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phụ trách Phòng Dân số – TTYT Thạch Thất, đồng chí Trương Quang Hồng - Phó Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch UBND xã, đồng chí Trần Văn Chung - Đảng uỷ viên - Phó chủ tịch HĐND xã, đồng chí Hoàng Thanh Long - Đảng uỷ viên - Phó Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong Ban Chỉ đạo, ban chủ nhiệm mô hình và hội viên hội người cao tuổi xã Bình Yên.
Các hoạt động mô hình được triển khai đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng, thu hút được nhiều hội viên hội người cao tuổi tham gia, Hoạt động sơ kết, tổng kết mô hình dân số năm 2022 được các xã phối hợp thực hiện đến hết ngày 15/11/2022.
Một số hình ảnh tại buổi
sơ kết mô hình chăm sóc người cao tuổi tại cộng đồng năm 2022:


Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà

Nguồn tin: Phòng Dân số -TTYT huyện Thạch Thất

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dskhhgdhanoi.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây