Huyện Chương Mỹ tổ chức khám sàng lọc khiếm thính cho trẻ tại các trường mầm non năm 2023

Thứ tư - 22/03/2023 00:52    Lượt xem: 526

Huyện Chương Mỹ tổ chức khám sàng lọc khiếm thính cho trẻ tại các trường mầm non năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 44/KH-UBND, ngày 20/3/2023, Trung tâm Y tế huyện Chương Mỹ phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tổ chức khám sàng lọc khiếm thính cho trẻ tại các trường mầm non trên địa bàn huyện năm 2023.
   Với mục đích nhằm phát hiện sớm những dấu hiệu nghi ngờ về chức năng nghe cho trẻ em ở lứa tuổi mẫu giáo; can thiệp và xử lý kịp thời giúp trẻ cải thiện khả năng thính lực, phát triển các kỹ năng ngôn ngữ và học tập, giao tiếp, hoà nhập cộng đồng, giảm gánh nặng cho bản thân, gia đình và xã hội, đồng thời từng bước góp phần giảm thiểu số trẻ em bị dị tật bẩm sinh và nâng cao chất lượng dân số. Trung tâm Y tế huyện Chương Mỹ phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo tổ chức khám sàng lọc khiếm thính cho trẻ các lớp khối 4,5 tuổi tại 15 trường mầm non trên địa bàn huyện.
   Tại địa điểm khám, có 1 phòng để khám với 3 bộ bàn, ghế cho trẻ ngồi. Các trường hợp học sinh bị nghi ngờ nghe kém (nếu có) sẽ được các cán bộ khám tổng hợp, đồng thời tư vấn cho phụ huynh của những em học sinh này khám chuyên sâu tại các cơ sở chuyên khoa.
   Theo dự kiến, hoạt động khám khiếm thính cho trẻ tại các trường mầm non trên địa bàn huyện Chương Mỹ sẽ được diễn ra đến ngày 25/10/2023, lịch khám cụ thể sẽ thông báo tới các trường trước khi khám.

   Một số hình ảnh tại buổi khám sàng lọc khiếm thính cho trẻ tại trường mầm non trên địa bàn huyện Chương Mỹ năm 2023:





 
 

Tác giả: Đắc Diệu

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dskhhgdhanoi.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây