Phát động Cuộc thi chụp ảnh, quay video clip gia đình thể hiện thông điệp “Gia đình sạch khuẩn – Gắn kết yêu thương”

Thứ tư - 29/06/2022 21:46    Lượt xem: 394

Phát động Cuộc thi chụp ảnh, quay video clip gia đình thể hiện thông điệp “Gia đình sạch khuẩn – Gắn kết yêu thương”

Chương trình truyền thông chụp ảnh gia đình hoặc quay clip gia đình cùng nhảy thể hiện thông điệp “Gia đình sạch khuẩn – Gắn kết yêu thương” hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) nhằm khuyến khíchngười dân tăng cường ý thức giữ sạch khuẩn để góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình và cộng đồng.
Nhằm giúp các nội dung thông điệp tích cực của cuộc thi này tiếp cận rộng hơn đến mọi người dân, Tổng cục DS-KHHGĐ khuyến khích mọi người tích cực chia sẻ ảnh/clip Video “Gia đình sạch khuẩn – Gắn kết yêu thương”. Sử dụng filter của chương trình [https://cutt.ly/gia-dinh-sach-khuan], để thực hiện một trong các hình thức sau:
- Chụp hình hoặc quay khoảnh khắc gia đình thể hiện thông điệp “Gia đình sạch khuẩn – Gắn kết yêu thương”
- Cover lại điệu nhảy “Gia đình sạch khuẩn” theo link điệu nhảy mẫu tại đây: [https://cutt.ly/dieu-nhay-mau]
Đồng thời lồng ghép sáng tạo để chuyển tải các nội dung, thông điệp dân số như: không lựa chọn giới tính thai nhi trên cơ sở định kiến giới; phòng chống bạo lực gia đình; chăm sóc người cao tuổi tại gia đình và cộng đồng; nâng cao chất lượng dân số thông qua các hoạt động chăm sóc sức khỏe, giữ sạch khuẩn ngay tại gia đình….
Sau đó đăng tải bài dự thi ở chế độ công khai, bao gồm: Ảnh chụp gia đình/ clip gia đình cùng nhảy với lời bình (không quá 80 từ) kêu gọi mọi người giữ sạch đôi tay kèm các hashtag: #AikenVietnam #Giadinhsachkhuan #Ganketyeuthuong
Cuộc thi chụp ảnh gia đình/quay clip gia đình cùng nhảy thể hiện thông điệp “Gia đình sạch khuẩn – Gắn kết yêu thương” sẽ diễn ra từ ngày 30/6/ đến 30/7/2022.

Bộ Y tế phát động cuộc thi chụp ảnh, quay clip gia đình cùng nhảy thể hiện thông điệp “Gia đình sạch khuẩn – Gắn kết yêu thương”
Ảnh chụp/Clip Video tham gia thi phải truyền tải rõ ràng nội dung thông điệp chương trình và chưa từng được đăng tải ở bất cứ đâu, dưới bất kỳ hình thức nào. Không vi phạm các quy định về Luật an ninh mạng, quyền tác giả, không sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh, hành động trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không liên quan đến các vấn đề chính trị, tôn giáo, trái với các quy định pháp luật liên quan và các nguyên tắc của mạng xã hội.
Ảnh chụp/Clip Video dự thi, tên và thông tin của các cá nhân sẽ được Ban tổ chức sử dụng cho mục đích truyền thông.
Tổng giá trị giải thưởng cho cuộc thi: 94.000.000đ (Tập thể 48.000.000đ + Cá nhân 46.000.000đ).

Tác giả: Đắc Diệu

Nguồn tin: Vụ Truyền thông-Giáo dục, Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình, Bộ Y tế

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dskhhgdhanoi.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây