Mê Linh tổ chức khám sức khỏe cho Người cao tuổi nhân tháng hành động vì Người cao tuổi năm 2022

Chủ nhật - 30/10/2022 22:24    Lượt xem: 821

Mê Linh tổ chức khám sức khỏe cho Người cao tuổi nhân tháng hành động vì Người cao tuổi năm 2022

Hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022”, thực hiện Kế hoạch số 1755/KH-TTYT ngày 12/10/2022 của Trung tâm Y tế huyện Mê Linh về việc tổ chức khám và tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn huyện Mê Linh năm 2022. Từ ngày 17/10/2022 đến ngày 25/10/2022 Phòng Dân số-KHHGĐ phối hợp với Phòng khám đa khoa Đại Thịnh, TYT các xã: Văn Khê, Hoàng Kim, Tráng Việt, Tiến Thịnh, Tư Lập tổ chức khám bệnh miễn phí cho 100 người cao tuổi/1 xã.
     Tại buổi khám sức khỏe, các cụ cao tuổi được các y bác sỹ kiểm tra sức khỏe tổng quát, siêu âm… nhằm phát hiện sớm các bệnh hay gặp ở Người cao tuổi như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, tim mạch, bệnh về mắt… để khám quản lý và theo dõi sức khỏe định kỳ. 
     Đồng thời, trong quá trình khám, các cụ được tư vấn các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, chế độ ăn uống hợp lý, đủ dinh dưỡng, các kiến thức về rèn luyện thân thể để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật cho người cao tuổi. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo ngày càng tốt hơn đối với sức khỏe của người cao tuổi trên địa bàn, góp phần nâng cao sức khỏe người cao tuổi giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích. Giảm gánh nặng cho bản thân, gia đình và xã hội.
Một số hình ảnh tại
buổi
khám sức khỏe cho Người cao tuổi trên địa bản huyện Mê Linh:
     
     
     
     
     
 

Nguồn tin: TTTY huyện Mê Linh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dskhhgdhanoi.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây