Hoài Đức tổ chức điểm tuyên truyền, giao lưu văn hóa, văn nghệ hưởng ứng Ngày Quốc tế trẻ em gái 11/10

Thứ hai - 10/10/2022 05:47    Lượt xem: 785

Hoài Đức tổ chức điểm tuyên truyền, giao lưu văn hóa, văn nghệ hưởng ứng Ngày Quốc tế trẻ em gái 11/10

Nhằm tăng cường thông tin, nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ, trẻ em gái, xóa bỏ bất bình đẳng giới, góp phần làm giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh trên địa bàn huyện Hoài Đức, tối ngày 7/10/2022 tại trường THCS Kim Chung xã Kim Chung, Chi cục Dân số - KHHGĐ - Sở Y tế Hà Nội phối hợp với TTYT huyện Hoài Đức tổ chức điểm tuyên truyền, giao lưu văn hóa, văn nghệ hưởng ứng Ngày Quốc tế trẻ em gái 11/10.
     Đồng chí Lê Danh Luân - Phó Giám đốc TTYT huyện - Phó Ban chỉ đạo Dân số huyện cho biết: Các chỉ tiêu về công tác DS-KHHGĐ của huyện Hoài Đức hàng năm đều hoàn thành, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu mà huyện và Thành phố giao như: Tỉ suất sinh thô giảm mạnh theo các năm, tỉ lệ sinh con thứ 3 giảm trung bình 0,2%/năm. TSGTKS trong những năm qua có xu hướng giảm. Chất lượng DS ngày càng được nâng cao.
     
     Đồng chí Lê Danh Luân - Phó Giám đốc TTYT huyện Hoài Đức - Phó Ban chỉ đạo Dân số huyện Hoài Đứcphát biểu tại điểm tuyên truyền, giao lưu văn hóa, văn nghệ hưởng ứng Ngày Quốc tế trẻ em gái 11/10
 
     Năm 2022, chủ đề của ngày Quốc tế trẻ em gái là “Nâng cao vai trò, vị thế của trẻ em gái góp phần giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh”. Để nâng cao được vai trò, vị thế của trẻ em gái cần sự vào cuộc của tất cả các cấp, các ngành, các đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội và toàn thể nhân dân cùng tham gia. Chúng ta hãy tiếp tục chung tay, cùng nhau hành động để xoá bỏ tư tưởng trọng nam, hơn nữ, xoá bỏ vấn đề bất bình đẳng giới ngay trong từng gia đình  và trong toàn xã hội để trẻ em được sống trong môi trường an toàn, được yêu thương chăm sóc và phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần để sau này trở thành công dân tốt, có ích cho gia đình và cống hiến cho xã hội.
     
                     Toàn cảnh điểm tuyên truyền, giao lưu văn hóa, văn nghệ hưởng ứng Ngày Quốc tế trẻ em gái 11/10 

     Sau phần khai mạc, trong không khí vui tươi và phấn khởi của đêm mùa thu Hà Nội các đại biểu tham dự buổi giao lưu văn hoá, văn nghệ tuyên truyền hưởng ứng ngày Quốc tế trẻ em gái 11/10 đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo và đa dạng hình thức. 
     Một số hình ảnh của các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại điểm tuyên truyền, giao lưu văn hóa văn nghệ của huyện Hoài Đức
     
 

     


     

     

     

     


 

Tác giả: Đắc Diệu

Nguồn tin: Phòng Dân số - TTYT huyện Hoài Đức

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://dskhhgdhanoi.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây